LƯU GIỮ NHỮNG KHOẢNH KHẮC GIÁNG SINH AN LÀNH CÙNG MERPERLE CRYSTAL PALACE

Zalo
stock-photo-118370619

Ngoài ý nghĩa là lễ mừng Đức Jesus chào đời, mang ánh sáng và sự sống đến cho nhân loại, Giáng Sinh còn là một ngày lễ gia đình ấm áp. Trong ngày này, những thành viên trong gia đình thường quây quần  ăn tối và tặng những món quà thật đẹp cho nhau. Thậm chí có những nơi, mọi người cùng thức suốt đêm để trò chuyện và cùng nhau đón thời khắc chúa Jesus ra đời với tất cả lòng thành kính của mình.

stock-photo-129055613

Hiểu được ý nghĩa cao đẹp và sâu sắc của ngày lễ giáng sinh như vậy, MerPerle Crystal Palace quyết định sẽ dành tặng khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất qua bữa tiệc ngọt ngào mà ấm cúng mang tên CHRISTMAS EVE BUFFET

>>> Xem ngay ưu đãi hấp dẫn về tiệc CHRISTMAS EVE BUFFET

stock-photo-156640677

Hòa chung không khí đón Giáng Sinh an lành ở khắp mọi nơi trên thế giới, MerPerle Crystal Palace sẽ giúp bạn có những khoảnh khắc thật đẹp bên những người mình yêu thương với CHRISTMAS EVE BUFFET . Trong ánh đèn lấp lánh, âm thanh hòa nhã với ban nhạc bán cổ điển, những ly rượu vang ngọt ngào, những món ăn thơm lừng, hợp khẩu vị và sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, quý khách sẽ được tận hưởng một lễ Noel hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

stock-photo-94920709

Thật tuyệt vời làm sao khi có thể đón một Giáng Sinh đầm ấm, sum họp và vui vẻ nhất cùng với gia đình của mình mà không phải tốn công bày biện, trang trí, dọn dẹp !

Bởi đã có MerPerle Crystal Palace, bởi chúng tôi luôn thấu hiểu những giá trị khách hàng tìm kiếm, bởi phục vụ các khách hàng là niềm vui của chúng tôi !

CHRISTMAS EVE BUFFET , đến và trải nghiệm một phong cách thật khác biệt, thật an lành cùng MerPerle Crystal Palace !

Zalo

Các bài viết liên quan

Liên Hệ

Merperle Crystal Palace xin kính chào quý khách, chúng tôi có thể giúp gì cho quý khách.
Check-in Date
Number of nights
Number of adults
Children
Promo Code Cancel a booking