BẮT TREND XU HƯỚNG TIỆC CƯỚI MÙA “BÌNH THƯỜNG MỚI”

Zalo

Đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống, nhưng nó không thể ngăn cản các cặp đôi đánh dấu tình yêu của mình bằng một đám cưới đáng nhớ. Trong trạng thái bình thường mới, một xu hướng tổ chức đám cưới trở nên thịnh hành trên khắp thế giới hiện nay, đó là đám cưới “nhỏ gọn” với chỉ từ 20 đến 100 người tham dự, hay đám cưới kiểu “bỏ trốn” với hai nhân vật duy nhất là cô dâu và chú rể.

Lễ cưới nhỏ được tổ chức dưới khung cảnh thiên nhiên

Nếu đám cưới là sự khởi đầu của một hành trình dài hạnh phúc sẽ đi theo bạn cả đời, vậy thì tại sao không chọn cho mình một sự khởi đầu khác biệt? Tiệc cưới khác biệt không chỉ ghi dấu ấn bởi không gian hương đồng gió nội nên thơ, mà còn bởi những trải nghiệm có một không hai mang đậm phong cách đồng quê.

Hãy bắt đầu bằng một bữa tiệc ấm cúng giữa không gian thiên nhiên thanh bình nhìn ra khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Hãy để cảm xúc thăng hoa trong một đêm tiệc lãng mạn, nơi cặp đôi và khách mời được sống trong âm nhạc, lắng nghe thanh âm du dương của violon, tiếng nhạc guitar rộn ràng hay giai điệu réo rắt của nhạc cụ hòa trộn với tiếng thở của thiên nhiên yên bình.

Tổ chức đám cưới "siêu nhỏ" thời COVID 19 tại khách sạn sang trọng

Có thể trong những tháng còn lại của năm 2021, đám cưới siêu nhỏ (dưới 100 người) được xem là xu hướng đám cưới phù hợp và hot nhất trong năm nay. Đây là trải nghiệm tiết kiệm, an toàn nhưng không kém phần ý nghĩa dành cho những đôi trẻ muốn về chung một nhà giữa Covid-19

Trước đây, có một khái niệm về đám cưới siêu nhỏ là ‘micro wedding’, một đám cưới chỉ mời những người thân thiết với khoảng từ 30 – 100 khách đổ lại. Tuy nhiên, cho đến lúc này, cách để chúng ta có thể vừa an toàn trước đại dịch, vừa có thể tận hưởng hạnh phúc có lẽ là một đám cưới siêu siêu nhỏ.

Một đám cưới siêu nhỏ trong mùa covid cũng có khá nhiều ưu điểm. Không có quá nhiều ý kiến từ bà con chòm xóm đưa ra, giúp cô dâu chú rể và gia đình không bị áp lực. Vì vậy, các cặp đôi có dịp lược bớt những hoạt động không cần thiết như đi phát thiệp, xem và thử trang phục cưới, trang trí gia tiên hoành tráng, và có thể tối giản nghi thức, mâm quả…

website-08

Ưu Đãi Tiệc Cưới Giảm 500.000 VND/BÀN TIỆC

🎁 Tặng trang trí độc quyền hoa lụa cao cấp ngọt ngào 

🎁 Bánh chờ tiệc thơm ngon

🎁 Phòng tân hôn lãng mạn đẳng cấp khách sạn 4 sao

🎁 Tặng bia, nước ngọt, nước suối trong tiệc

Tiệc cưới online

Lễ cưới “online” là một xu hướng thích nghi với đại dịch Covid, có thể không sang trọng, náo nhiệt nhưng vẫn trang trọng, đầm ấm và hạnh phúc. Hơn thế, đây sẽ là một lễ cưới giản dị và tiết kiệm phù hợp với tình hình mới…

Cô dâu chú rể vẫn khoác lên mình trang phục cưới, vẫn thực hiện những nghi lễ cần có và được sự chứng kiến của gia đình, họ hàng và bạn bè nhưng… thông qua màn hình trực tuyến. Ý tưởng sáng tạo về một đám cưới online đã mang lại niềm tin và động lực cho nhiều cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Nếu giờ đây chúng ta tìm kiếm hashtag #onlinewedding trên nền tảng Instagram, sẽ nhận được hơn 10 nghìn kết quả gồm những hình ảnh, video về những lễ cưới ảo này đến từ khắp nơi trên thế giới.

Tiệc cưới nhỏ tại gia

Việc tổ chức tiệc cưới tại nhà là một nghi thức đã có từ lâu và hiện tại vẫn được nhiều người lựa chọn. Ngày cưới là ngày lễ trọng đại của cả đời người đối với các cặp đôi, vì vậy những chuẩn bị cho ngày lễ này phải được lên kế hoạch rất tỉ mỉ. Ở các thành phố, do không gian hạn chế nên các cặp đôi thường thuê địa điểm tổ chức tại nhà hàng. Còn đa phần, như những vùng thôn quê, đám cưới được tổ chức tại nhà với sự góp mặt đông đủ của quan viên hai họ.

Tổ chức đám cưới tại nhà theo nhiều người sẽ tiết kiệm hơn nhưng sẽ có nhiều việc cần lo lắng hơn, bạn sẽ vất vả nhiều hơn rất nhiều so với việc tổ chức cưới tại nhà hàng và có thể giới hạn số lượng khách theo mong muốn.

Các cặp đôi nên lưu ý đến một số vấn đề khi tổ chức tiệc cưới sau Covid

Lập danh sách khách mời

Với số lượng khách mời thì chỉ cần người thân 2 bên gia đình và đảm bảo những người có mặt trong đám cưới của bạn đã tiêm đủ vaccine và xét nghiệm âm tính.

Chừa 1 chỗ cho người quay phim / chụp ảnh

Nếu giới hạn người trong đám cưới của bạn, hãy chừa 1 slot cho người quay phim/ chụp ảnh nhé. Đây là một dịp đáng nhớ và còn hạn chế số lượng người tham dự nữa. Nên là trách nhiệm của anh quay phim/ chụp hình quan trọng lắm.

Chuẩn bị các thiết bị, phần mềm hỗ trợ trực tuyến và kiểm tra đường truyền ổn định

Chúng ta sẽ có những khách mời online. Lúc này, một chiếc máy quay dùng để livestream buổi lễ là điều cần thiết để đảm bảo tất cả khách mời đều có thể theo dõi buổi lễ một cách xuyên suốt nhất. Nên hãy chuẩn bị tốt cho phần “truyền hình trực tiếp” đám cưới của hai bạn nha.

Đảm bảo quy tắc 5k

Khử khuẩn

Khoảng cách

Khai báo y tế

Nhân viên phục vụ được chích 2 mũi và test hàng tuần

Một đám cưới trong mùa dịch có thể sẽ khác xa so với một đám cưới bình thường, nhưng sẽ vẫn rất vui và hoan hỉ nếu bạn tuân thủ những lưu ý trên. Vì ý nghĩa của một buổi tiệc cưới đó chính là ngày chúng ta ăn mừng một cặp uyên ương kết duyên với nhau và trở thành vợ chồng.

CrystalPalacevn.com (Sưu tầm và tổng hợp)

Zalo

Các bài viết liên quan

Liên Hệ

Merperle Crystal Palace xin kính chào quý khách, chúng tôi có thể giúp gì cho quý khách.
Check-in Date
Number of nights
Number of adults
Children
Promo Code Cancel a booking